In tem mã vạch nhiều size GIÁ RẺ LẤY NHANH tại TPHCM

In tem mã vạch số nhảy barcode theo tiêu chuẩn tại In Việt Nhật luôn đảm bảo chất lượng với giá siêu tốt tại TPHCM, đa dạng về chất liệu và số lượng sẽ giúp bạn kiểm soát hàng hóa tối ưu nhất. Với tem mã vạch được in từ giấy in và mực cao cấp, hoàn toàn không có sự phai nhòe màu sắc cùng với sự hỗ trợ tư vấn mẫu miễn phí trong thời gian nhanh chóng nhất từ đội ngũ uy tín sẽ giúp bạn sở hữu mẫu tem barcode riêng biệt.

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp sản xuất, siêu thị hay cửa hàng bán buôn bán lẻ… lựa chọn sử dụng tem mã vạch để quản lý hàng hóa của mình. Với nhiều ưu điểm vượt trội và đem lại nhiều lợi ích như tiết kiệm đáng kể công sức, thời gian và chi phí, loại tem này chắc chắn sẽ trở nên ngày càng phổ biến. Nếu bạn tò mò hoặc đang có nhu cầu in tem mã vạch thì hãy liên hệ trực tiếp với công ty In Việt Nhật hoặc tham khảo chi tiết nội dung được chia sẻ sau đây nhé.

In tem mã vạch là gì?

In tem mã vạch là giải pháp được sử dụng rất phổ biến trong quản lý hàng hóa ngày nay. Mã vạch sẽ là một dãy gồm các khoảng trống và vạch sắp xếp xen kẽ song song với nhau theo một quy tắc mã hóa nhất định. Sự thay đổi trong độ rộng của khoảng trắng và vạch chính là cách thức thể hiện thông tin số hay chữ và chỉ thiết bị đọc mới có thể giải mã.

Với những hàng hóa đã được dán tem mã vạch, người thao tác chỉ cần dùng máy quét mã và máy tính có thể tự động nhập liệu thông tin mã số của sản phẩm thay cho việc nhập mã thủ công bằng tay vừa mất thời gian lại dễ nhầm.

Vật liệu in tem mã vạch

vat lieu in tem ma vach
Vật liêuu in tem mã vạch
  • Mã vạch: Mã vạch cần được thiết kế theo quy tắc mã hóa chung nhằm đảm bảo máy in có thể đọc được dãy số mà mã muốn truyền tải, cơ sở kinh doanh cần phải đăng ký và cung cấp mã số cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền rồi mới được tiến hành in và sử dụng.
  • Giấy in: rất đa dạng, có thể kể đến như giấy decal thường, decal xi bạc, decal remove, decal pvc… Lựa chọn giấy in nào sẽ tùy vào nhu cầu của người sử dụng về chất lượng và giá cả.
  • Mực in: Có khá nhiều loại mực in có thể sử dụng để in tem mã vạch, được chọn mực căn cứ theo giấy in, điển hình như mực Wax, Mực Wax/ Wax-resin, Mực Resin, Wax/ Resin/ Wax-resin/ Wax Premium, Wax/ Wax-resin,…
  • Máy in: có rất nhiều loại máy in đến từ nhiều hãng, khi chọn nên cân nhắc một số tiêu chí để chọn được mẫu thiết bị phù hợp như tốc độ in, kích thước máy, độ rộng đầu in, công nghệ in, độ phân giải, các cổng kết nối hỗ trợ…

Công nghệ in tem mã vạch

Cong nghe in tem ma vach
Công nghệ in tem mã vạch

Hiện có 3 công nghệ in tem mã vạch phổ biến là in nhiệt trực tiếp, in truyền nhiệt và in phun. Việc chọn sử dụng công nghệ nào nên tùy theo chất lượng tem mà bạn mong muốn để tối ưu chi phí in nhất có thể.

In nhiệt trực tiếp

Với phương pháp in nhiệt trực tiếp, máy in sẽ sử dụng 1 đầu in nhiệt tạo nhiệt năng lên bề mặt chất liệu in, từ đó tạo ra những điểm đen. Phương pháp này không cần sử dụng đến ribbon, nhờ vậy có thể giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí.

Tuy nhiên, tem mã vạch in theo công nghệ này thường không bền, thời gian sử dụng ngắn (thường dưới 1 năm). Nếu sản phẩm của bạn vận chuyển, lưu kho hoặc sử dụng trong môi trường nóng, ẩm, ánh sáng UV… thì đây không phải là lựa chọn thích hợp nhất.

in tem mã vạch
Máy in tem mã vạch trực tiếp

In truyền nhiệt

Máy in theo phương pháp truyền nhiệt sẽ dùng đầu in nhiệt tác động lên bề mặt tem nhãn qua băng truyền nhiệt (tức ribbon mực in). Nhiệt độ cao sẽ làm nóng lớp mực của ribbon và truyền sang giấy in. Độ bền của tem mã vạch sản xuất theo công nghệ in này lâu hơn, chất lượng in được đánh giá cao hơn và có thể in được nhiều màu. Thiết bị giải mã sử dụng ánh sáng hồng ngoại hay laser đều được, mã đều được đọc dễ dàng.

in tem mã vạch
Máy in mã vạch truyền nhiệt

In phun mực

In phun mực là phương pháp sử dụng các chấm mực nhỏ để tạo ra hình ảnh cần in. Đường kính các chấm này thường rơi vào cỡ 50 – 60 micron, nhỏ hơn cả tóc người. Số lượng chấm trên mỗi inch càng lớn thì độ phân giải của bản in sẽ càng cao.

in tem mã vạch
Công nghệ in phun mực

Ứng dụng tem in mã vạch

Một số ứng dụng thường gặp của in tem mã vạch như sau:

In tem mã vạch dán thùng carton

in tem ma vach dan thung carton
In tem mã vạch dán thùng carton

Tem nhãn mã vạch thường được dán trên các thùng carton bao bì sản phẩm trong một số ngành công nghiệp như: bao bì, điện tử, hóa chất, may mặc… Loại tem này thường được làm bằng chất liệu giấy in, sử dụng kỹ thuật decal thông thường.

Việc sử dụng tem nhãn mã vạch giúp quản lý, xác định và truy xuất nguồn gốc các sản phẩm dễ dàng hơn thông qua việc quét mã vạch trên tem. Đây là giải pháp tem dán thiết thực được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả quản lý chuỗi cung ứng.

In tem mã vạch dán sản phẩm

in tem ma vach dan san pham
In tem mã vạch dán sản phẩm

Loại tem nhãn mã vạch được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất và dịch vụ như: sản phẩm gốm sứ, thủy tinh; thiết bị điện tử; hải sản đông lạnh; các mặt hàng văn phòng phẩm…

Việc dán tem nhãn mã vạch giúp quản lý và theo dõi nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm một cách nhanh chóng thông qua quá trình quét mã vạch trên tem. Đây là giải pháp tem dán hiệu quả, phổ biến và được nhiều doanh nghiệp ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh để nâng cao quản lý chuỗi cung ứng.

In tem mã vạch dán trang sức

in tem ma vach dan trang suc
In tem mã vạch dán trang sức

Đối với loại tem nhãn mã vạch có số thứ tự nhảy, người đặt in cần lưu ý mã vạch trên từng tem phải thay đổi liên tục theo trình tự số. Cụ thể, mỗi mã vạch sẽ chứa những thông tin riêng biệt giúp xác định duy nhất từng sản phẩm.

Do đó, khi in tem loại này, công ty in ấn cần đảm bảo số seri trên mã vạch thay đổi liên tục theo đúng thứ tự yêu cầu, tránh trường hợp trùng lặp hoặc bỏ sót số để đáp ứng nhu cầu kiểm soát hàng hóa của khách hàng.

Lợi ích khi in tem mã vạch

loi ich khi in tem ma vach
Lợi ích khi in tem mã vạch

Tem mã vạch được sử dụng ngày càng nhiều bởi chúng đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Giải pháp này tốt hơn rất nhiều so với việc bạn quản lý hàng hóa theo phương pháp thủ công với bút và giấy. Cụ thể:

Chính xác

Với những doanh nghiệp sản xuất, thương mại quy mô lớn, việc quản lý, kiểm kê hàng hóa theo quy trình thủ công rõ ràng không khả thi khi cho hiệu suất thấp và khả năng nhầm lẫn, sai sót cao. Mã vạch thì khác, các máy quét mã đọc chúng và cho ra mã số một cách chính xác và tự động. Trường hợp máy cho kết quả đọc sai là cực hiếm nếu không muốn nói là hoàn toàn không có.

Tiết kiệm

Nếu lựa chọn quản lý hàng hóa, vật tư theo phương pháp thủ công, doanh nghiệp của bạn sẽ cần sử dụng nhân công và các công cụ, vật tư hỗ trợ. Những điều này đều tốn kém chi phí và khoản chi sẽ gia tăng tỷ lệ thuận với quy mô của cơ sở sản xuất kinh doanh. Giá bán sản phẩm sẽ tăng và lợi nhuận doanh nghiệp bị giảm. Sử dụng tem mã vạch và máy quét mã sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Nhanh chóng

Sử dụng tem mã vạch và máy quét chỉ mất không tới cho 1 giấy để nhập mã lên máy tính. Làm thủ công thì mất thời gian hơn nhiều. Vì vậy rõ ràng in tem mã để sử dụng sẽ hiệu quả hơn. Thay vì dùng nhiều ngày để tiến hành kiểm kê hàng hóa, máy móc thiết bị của công ty cuối năm hay cuối tháng, bạn có thể dành thời gian ít hơn để xử lý khối lượng công việc nêu trên.

Thông tin cần có khi in tem mã vạch

thong tin can co khi in tem ma vach
Thông tin cần có khi in tem mã vạch

Nội dung in trên tem mã vạch gồm 2 phần, gồm:

  • Mã vạch với các vạch và khoảng trống với độ dày khác nhau xếp song song với nhau;
  • Một dãy mã gồm các số tự nhiên.

Về cơ bản có thể hiểu hai phần này đều gắn với mã của sản phẩm nhất định và đóng vai trò truyền tải thông tin đến người mua khi quét. Cả 2 mã này được gán với duy nhất một sản phẩm và chúng sẽ truyền tải các thông tin chi tiết như tên sản phẩm, tên doanh nghiệp, nơi sản xuất, số lô sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng, nơi kiểm tra…

Các loại giấy in mã vạch được sử dụng phổ biến

cac loai giay in tem ma vach
Cac loai giay in tem ma vach

Cũng như các hàng hóa khác, giấy in mã vạch cũng được sản phẩm và đóng gói theo quy cách riêng. Mỗi loại giấy sẽ thích hợp sử dụng trong các môi trường và nhắm vào những mục đích khác nhau, giá cả của chúng vì thế cũng sẽ không giống nhau. Người mua sẽ tùy theo nhu cầu mà lựa chọn loại giấy với quy cách phù hợp. Cụ thể hiện nay giấy in mã vạch có 4 loại (1 tem, 2 tem, 3 tem, 4 tem) với các quy cách tương ứng như sau:

Giấy in mã vạch 1 tem/hàng

giay in tem ma vach 1 tem tren 1 hang
Giấy in tem mã vạch 1 tem trên 1 hàng

Giấy in mã vạch 1 tem/hàng gồm 2 loại là cảm nhiệt và truyền nhiệt. Cụ thể:

  • Giấy in mã vạch cảm nhiệt: được dùng để in tem mã vạch cho các mặt hàng cơ bản như quần áo, đồ tiêu dùng, đồ gia dụng, đồ điện tử… Kích thước phổ biến cho loại này là 40×30 mm và 58x40mm.
  • Giấy in mã vạch truyền nhiệt: thường dùng để dán lên các thùng carton, mực in sử dụng cho loại chất liệu này rất linh hoạt, có thể là Wax hay Wax Premium.

Giấy in mã vạch 2 tem/hàng

giay in tem ma vach 2 tem tren 1 hang
Giấy in tem mã vạch 2 tem trên 1 hàng

Tương tự như loại 1 tem/hàng nêu trên, giấy in mã vạch 2 tem/hàng cũng có 2 loại là cảm nhiệt và truyền nhiệt.

  • Chiều dài của cuộn giấy in có thể lên tới 30m, 50m, 100m.
  • Chiều rộng thường rơi vào khoảng 75mm, 105mm, 110mm.
  • Các tem được in từ loại giấy này thường có kích cỡ 46x34mm, 50x30mm, 35x22mm.

Giấy in mã vạch 3 tem/hàng

giay in tem ma vach 3 tem tren 1 hang
Giấy in tem mã vạch 3 tem trên 1 hàng

Giấy in mã vạch 3 tem/hàng còn có cách gọi khác là giấy decal 3 tem siêu thị bởi nó được sử dụng rất nhiều trong bán lẻ. Các cuộn giấy loại này có chiều rộng 110mm, chiều dài có thể là 50m, 100m và 150m.

Nếu là tem liền in từ giấy in 3 tem/hàng, chúng thường có kích thước 35x22mm. Tem chống bóc cũng kích cỡ vậy nhưng được cắt bế hình chữ V.

Giấy in mã vạch 4 tem/hàng

giay in tem ma vach 4 tem tren 1 hang
Giấy in tem mã vạch 4 tem trên 1 hàng

Giấy in mã vạch 4 tem/hàng là loại decal thường, thích hợp dùng để in loại tem mini dán cho những sản phẩm có tiết diện nhỏ. Tem in bằng loại giấy này thường sử dụng trong phòng khám, bệnh viện hay các cửa hàng bán buôn, bán lẻ…

In tem mã vạch barcode giá bao nhiêu?

Giá in tem nhãn mã vạch dao động từ 200đ, thay đổi tùy thuộc vào số lượng và chất liệu khi in. Cụ thể bảng giá được cập nhật mới nhất như sau:

Kích thướcChất liệuSố lượngĐơn giáThành tiền
2cm x 1cmGiấy decal1000200đ200.000đ
3cm x 2cmNhựa PVC5001000đ500.000đ
In tem ma vach barcode gia bao nhieu
In tem mã vạch barcode giá bao nhiêu

*Lưu ý: Đây chỉ là báo giá tham khảo. Để cập nhật mức giá tốt nhất khi đặt in số lượng hãy liên hệ trực tiếp hotline: 097 5555 717

Cách in tem mã vạch áp dụng tại công ty In Việt Nhật

Quy trình in tem mã vạch chuyên nghiệp được gồm 10 bước sau:

  • Bước 1: Cơ sở kinh doanh đăng ký sử dụng mã số của doanh nghiệp GS1
  • Bước 2: Cơ quan chức năng cấp mã số riêng dành cho doanh nghiệp
  • Bước 3: Lựa chọn phương pháp và quy cách in tem mã vạch phù hợp với mục đích
  • Bước 4: Lựa chọn môi trường quét mã vạch chính
  • Bước 5: Chọn loại mã vạch phù hợp
  • Bước 6: Chọn kích thước mã vạch phù hợp theo kích cỡ sản phẩm cần dán
  • Bước 7: Định dạng phần văn bản cho mã được chọn
  • Bước 8: Chọn màu mã vạch phù hợp
  • Bước 9: Lựa chọn điểm đặt mã vạch trên sản phẩm hợp lý
  • Bước 10: Thiết lập chất lượng của tem mã vạch sau in ấn.

Lưu ý khi đặt in tem mã vạch chất lượng đẹp

luu y khi in tem ma vach
Lưu ý khi in tem mã vạch

Một số điếu quan trọng mà bạn cần chú ý như sau:

  • Hình dạng và kích thước: phổ biến nhất là hình vuông, chữ nhật, tròn và elip;
  • Phần mềm thiết kế: có thể sử dụng Photoshop, AI hay Corel…;
  • Nội dung: trao đổi và thống nhất nội dung thể hiện trên tem mã vạch;
  • Giấy in tem mã vạch: ưu tiên chọn loại có sẵn keo dán để tiện lợi khi dùng;
  • Kỹ thuật in: thường sử dụng công nghệ Offset TCP và In Flexo để đảm bảo chất lượng ấn phẩm;
  • Thời gian hoàn thành: dao động theo số lượng đặt in, nếu số lượng tem mã vạch in ấn ít thì có thể mất từ 1 – 2 ngày, số lượng lớn sẽ mất từ 3 – 5 ngày.

Xưởng in tem nhãn mã vạch giá rẻ uy tín tại TPHCM

xuong in tem ma vach uy tin
Xưởng in tem mã vạch uy tín

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên in tem mã vạch theo yêu cầu ở đâu uy tín với giá rẻ tại TPHCM thì In Việt Nhật là địa chỉ uy tín mà bạn nên lựa chọn. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi sẽ mang đến những ấn phẩm chất lượng, sắc nét với mức giá cực tốt.

Bên cạnh đó, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi lựa chọn dịch vụ in ấn tại chúng tôi. Cụ thể:

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ từ A đến Z;
  • Chất liệu in đa dạng;
  • Mực in nhiều màu sắc;
  • Ứng dụng kỹ thuật và máy in tem mã vách hiện đại;
  • Thời gian in ấn nhanh chóng;
  • Nhận in từ số lượng ít, có thể lấy ngay trong ngày;
  • Giá thành rẻ nhất thị trường.

Tất tần tật những thông tin liên quan về dịch vụ in tem mã vạch giá rẻ mà Xưởng In Việt Nhật đang triển khai vừa được gửi đến bạn trong nội dung trên đây. Nếu có nhu cầu đặt in tem nhãn, in tem mã vạch giá tốt số lượng ít thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 097 5555 717 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng bạn nhé.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP IN ẤN VIỆT NHẬT

  • Hotline 1: 097 5555 717 (Mr. Chiến)
  • Hotline 2: 0934 542 242 (Ms. Nhật An)
  • Văn phòng: 028 62 944 944
  • Email: in@invietnhat.vn
  • Địa chỉ văn phòng: Lầu 1, 252 Phan Anh, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM.
Nhận ngay 10.000 mẫu
thiết kế - in ấn - báo giá có sẵn tại INVIETNHAT
Author Imgae

Nguyễn Viết Chiến là người sáng lập nên thương hiệu In Việt Nhật được thành lập dựa trên khát khao mãnh liệt là mang những sản phẩm chất lượng của Việt Nam khoác lên mình những bao bì ấn tượng và đẳng cấp để giúp doanh nghiệp Việt Nam bán được nhiều hàng hoá hơn từng bước đưa mình ra thế giới và thống lĩnh thị trường. Thế giới ngày nay đã thay đổi vì nhu cầu khách hàng họ mua hàng vì có cảm tình với mẫu mã thương hiệu, sẵn sàng trả giá cao hơn cho chính sản phẩm nếu họ thích câu chuyện thương hiệu. Đó là lý do In Việt Nhật đã và đang cùng đồng hành cùng trên 5000 doanh nghiệp đưa đến tay người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm mỗi ngày.