15+ Mẫu tờ rơi chương trình khuyến mại thu hút khách hàng

Việc lựa chọn mẫu tờ rơi chương trình khuyến mại đẹp mắt và cuốn hút là một trong những yếu tố quyết định sự thành công cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Với mẫu tờ rơi chúng tôi cung cấp, bạn có thể gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng tham khảo top 23 mẫu thiết kế tờ rơi khuyến mãi đến từ In Việt Nhật.

Về tờ rơi chương trình khuyến mãi

Điều đầu tiên mẫu tờ rơi chương trình khuyến mại phải đảm bảo được chất lượng hình ảnh chữ in phải sắc nét, tươi sáng và chuẩn tone màu

Về nội dung tờ rơi phải ngắn gọn, súc tích, bố cục dễ hiểu, thông điệp đi vào đúng trọng tâm và làm nổi bật các hình thức như: sản phẩm khuyến mãi, giảm giá hay combo…

Về mục tiêu đối tượng phải phù hợp với từng đối tượng khách hàng theo giới tính, độ tuổi, khu vực như dành cho nam hay nữ, lứa tuổi trung niên hay các bạn trẻ cũng như ở vùng quê hay thành thị…

Hình thức phải có tính thẩm mỹ cao, hình ảnh và bố cục có thiết kế đặc trưng, màu sắc bắt mắt cùng với hình ảnh phù hợp với thương hiệu.

Tác dụng của tờ rơi khuyến mãi

Tờ rơi khuyến mãi có thể được sử dụng một cách hiệu quả để tăng doanh số bán hàng và tạo sự hứng thú cho sản phẩm của bạn. 

Dưới đây là một số tác dụng của việc sử dụng các mẫu tờ rơi chương trình khuyến mại

  • Thông qua tờ rơi khuyến mãi, doanh nghiệp có thể thúc đẩy quá trình mua hàng của người tiêu dùng, từ đó gia tăng doanh số
  • Một mẫu tờ rơi chương trình khuyến mại được thiết kế đẹp còn có tác dụng kích thích sự tò mò, thu hút sự quan tâm và tăng doanh số bán hàng bằng cách kết hợp những phần quà ưu đãi hấp dẫn, thú vị và độc đáo.
  • Với cửa hàng mới khai trương thì tờ rơi khuyến mãi là một công cụ đắc lực để quảng bá đến mọi người nhằm mục đích xây dựng thương hiệu.

Những mẫu tờ rơi chương trình ưu đãi  

Dưới đây là những mẫu tờ rơi chương trình khuyến mại thiết kế đẹp và độc đáo nhất

Mẫu tờ rơi khai trương nhà hàng
Mẫu tờ rơi khai trương nhà hàng
Mẫu tờ rơi giảm giá trà sữa
Mẫu tờ rơi giảm giá trà sữa
mẫu tờ khuyến mại giảm giá
mẫu tờ khuyến mại giảm giá
mẫu tờ rơi ra mắt sản phẩm mới
mẫu tờ rơi ra mắt sản phẩm mới
mẫu tờ rơi khuyến mại giảm giá
mẫu tờ rơi khuyến mại giảm giá
mẫu tờ rơi giảm giá dịch vụ
mẫu tờ rơi giảm giá dịch vụ
mẫu tờ rơi siêu khuyến mãi
mẫu tờ rơi siêu khuyến mãi
mẫu tờ rơi khai trương
mẫu tờ rơi khai trương
mẫu tờ rơi khuyến mãi siêu thị
mẫu tờ rơi khuyến mãi siêu thị
mẫu tờ rơi khuyến mãi laptop
mẫu tờ rơi khuyến mãi laptop
mẫu tờ rơi khuyến mãi điện máy
mẫu tờ rơi khuyến mãi điện máy
mẫu tờ rơi khuyến mãi gia dụng
mẫu tờ rơi khuyến mãi gia dụng
mẫu tờ rơi khuyến mãi bếp gas
mẫu tờ rơi khuyến mãi bếp gas
mẫu tờ rơi khuyến mãi quán ăn
mẫu tờ rơi khuyến mãi quán ăn
mẫu tờ rơi khuyến mãi bánh mì
mẫu tờ rơi khuyến mãi bánh mì
Mẫu tờ rơi giảm giá pizza
Mẫu tờ rơi giảm giá pizza
mẫu tờ rơi khuyến mại khai trương
mẫu tờ rơi khuyến mại khai trương

Quy cách in tờ rơi khuyến mại

Kích thước: Mẫu tờ rơi khai trương thường có kích thước 

  • A4 (21×29,7cm),
  • A5 (14,8x21cm) 
  • A3 (21×29,7cm)

Tờ rơi khai trương khuyến mại thường được in bằng giấy offset hoặc giấy couche và mỗi tờ rơi có định lượng mỏng từ 100-120-150gsm. 

Vì khuyến mại giảm giá thường in số lượng lớn nên in giấy mỏng sẽ tiết kiệm được chi phí.

Địa chỉ xưởng in tờ rơi khuyến mại

Việc chọn lựa mẫu tờ rơi chương trình khuyến mại trở nên vô cùng quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm cũng như thương hiệu. Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc đã chọn được mẫu tờ rơi nào đó ưng ý trong những mẫu trên đây, đừng ngần ngại liên hệ In Việt Nhật.

Dựa trên mẫu và yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thiết kế và sáng tạo từ những mẫu tờ rơi chương trình khuyến mại cũ thành những mẫu tờ rơi mới để thừa hưởng những ưu điểm của mẫu cũ thành tờ rơi hoàn chỉnh nhất. 

Cảm ơn bạn đã đọc qua bài viết, hẹn gặp lại trong những nội dung tiếp theo.

Nhận ngay 10.000 mẫu
thiết kế - in ấn - báo giá có sẵn tại INVIETNHAT
Author Imgae

Nguyễn Viết Chiến là người sáng lập nên thương hiệu In Việt Nhật được thành lập dựa trên khát khao mãnh liệt là mang những sản phẩm chất lượng của Việt Nam khoác lên mình những bao bì ấn tượng và đẳng cấp để giúp doanh nghiệp Việt Nam bán được nhiều hàng hoá hơn từng bước đưa mình ra thế giới và thống lĩnh thị trường. Thế giới ngày nay đã thay đổi vì nhu cầu khách hàng họ mua hàng vì có cảm tình với mẫu mã thương hiệu, sẵn sàng trả giá cao hơn cho chính sản phẩm nếu họ thích câu chuyện thương hiệu. Đó là lý do In Việt Nhật đã và đang cùng đồng hành cùng trên 5000 doanh nghiệp đưa đến tay người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm mỗi ngày.