Dịch vụ in hộp metalized chất lượng cao tại TP.HCM

Ngày nay, in hộp giấy đựng các sản phẩm ngành hóa mỹ phẩm như kem đánh răng, mỹ phẩm, hộp thuốc hay hộp đựng bia rượu sang trọng… không đơn thuần là những chiếc hộp làm từ chất liệu giấy thông thường mà còn là được phủ lên mình những hình ảnh bắt mắt, đa màu sắc và như có một lớp màng bảo vệ. Người ta gọi công nghệ in đó là in phủ UV hay còn gọi là in hộp metallized, với hiệu ứng Metallized được áp dụng trên công nghệ in offset nhằm làm tăng khả năng trang trí, tính mỹ thuật của bao bì.

Nguyên lý hoạt động của in hộp metalized tương tự như in offset nhưng thay vì dùng in-hop-metalized-2mực in offset thì người ta dùng mực in UV hay có tên khác là mực in UV offset. Tuy nhiên, so với in offset thì in hộp metalized phức tạp hơn do cần có hệ thống sấy khô mực UV dưới hệ thống đèn sấy UV và nhiều công đoạn gia công tỉ mỉ khác như xử lý Corona, flame, plasme, UV nitro,…để mực in UV bám trên bề mặt giấy Metalized .

Màng Metallized được mạ lớp kim loại rất mỏng (trong khoảng 4 micromet). Lớp kim loại có thể là niken, crom, nhôm… Nhưng thông thường lớp kim loại được mạ là nhôm. Màng nhôm lá mỏng: được làm từ nhôm hợp kim, qua quá trình hấp, sấy nhiệt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cao. Chất liệu giấy thường được phủ màng metalized là Bristol và duplex bởi có khả năng bám dính cao và duy trì được thời gian sử dụng lâu dài hơn những chất liệu khác. Hơn thế nữa, in hộp metalized trên giấy Bristol và duplex sẽ tăng tính hiệu quả của độ màu cũng như hiệu ứng lấp lánh.

Trên thực tế, hầu hết các đơn vị in ấn từ tầm trung trở lên đều cung cấp dịch vụ in hộp metalized nhưng nếu bất kì doanh nghiệp hay cá nhân nào có nhu cầu in hộp metalized với số lượng lớn hoặc có những yêu cầu phức tạp và chi tiết về thiết kế in hộp metalized thì nên tìm hiểu và lựa chọn đơn vị in ấn uy tín để hợp tác làm ăn lâu dài. Công ty In Việt Nhật với bề dày kinh nghiệm đã đúc kết được những ưu điểm vượt trội sau đây để làm vững lòng tất cả các đối tác hiện tại và tương lai của mình:

in-hop-metalized-3

[su_box title=”Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn in hộp metalized giá rẻ miễn phí! ” style=”soft” box_color=”#696960″] [su_list icon=”icon: fast-forward” icon_color=”#019a80″]
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh so với thị trường, nhiều ưu đãi hơn nếu in số lượng lớn.
  • Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn và kỹ thuật có kinh nghiệm trên 5 năm.
  • Chỉ sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng cao, những loại giấy ngoại được lấy từ các đơn vị nhập khẩu uy tín.
  • Mực in UV đúng tiêu chuẩn,  có độ bám màu cao nên đem lại hình ảnh sắc sảo và rõ nét, tăng hiệu ứng lấp lánh của thành phẩm.
  • In nhanh có thể hoàn thành trong vài tiếng chờ đợi, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
  • Giao hàng tận tay khách hàng trên địa bàn TP.HCM.
  • Có thể in liên tục 24/24 do có xưởng in riêng( nếu khách cần gấp và in nhiều)
[/su_list] [/su_box]

Cách thức liên hệ và làm việc :

[sc name=”viet-nhat-address”]

Xem thêm các dịch vụ khác tại đây!