In tem nhãn hàng hóa CHẤT LƯỢNG đúng yêu cầu tại TPHCM

Tại sao in tem nhãn hàng hóa đối với một sản phẩm dù là sản phẩm mới hay cũ lại đóng vai trò hết sức quan trọng đối với doanh nghiệp? Có thể thấy rằng tem nhãn hàng hóa cũng giống như  bộ mặt của mỗi con người, khi khách hàng chưa có sự trải nghiệm đối một sản phẩm mới thì ấn tượng đầu tiên là tem nhãn. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn, Việt Nhật sẽ cập nhật thông tin về loại hình in ấn này sau đây.

Tem nhãn và cái nhìn tổng quát về sản phẩm
Tem nhãn và cái nhìn tổng quát về sản phẩm

Những yêu cầu đối với in tem nhãn hàng hóa

Không chỉ vì muốn cạnh tranh với thị trường, việc in tem nhãn hàng hóa cũng được nhà nước bắt buộc đối với mỗi sản phẩm hàng hóa khi tung ra thị trường

nhằm đảm bảo tính cạnh tranh công bằng và đảm bảo trách nhiệm của doanh nghiệp đối với pháp luật của nhà nước.

Do đó Nghị định 43/2017/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 14/04/2017 có hiệu lực từ ngày 01/06/2107 về việc in tem nhãn hàng hóa gồm có các yêu cầu sau:

Xem thêm: in tem bảo hành giá rẻ

Tên hàng hóa

Tên hàng hóa phải in ở vị trí dễ nhìn nhất, đảm bảo in ấn rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng nhận biết sản phẩm tránh nhầm lẫn với một số sản phẩm tương tự, không làm khách hàng hiểu sai về công dụng của sản phẩm. Đặc biệt là những sản phẩm mới tung ra thị trường.

Tên hàng hóa được in ở vị trí trung tâm  dễ nhìn
Tên hàng hóa được in ở vị trí trung tâm  dễ nhìn

Tên và logo của thương hiệu

Tên hoặc logo của thương hiệu còn quan trọng hơn tên của hàng hóa, có những đối tượng khách hàng lựa chọn sản phẩm theo thương hiệu mà họ quen sử dụng hoặc những thương hiệu đã có uy tín. Với những thương hiệu đã tạo được vị thế trên thị trường sẽ có nhiều lợi thế hơn so với các thương hiệu mới. Vì vậy phải được in ở vị trí dễ nhìn và bắt mắt nhất có thể.

Tên thương hiệu, doanh nghiệp cũng cần phải có khi in tem nhãn hàng hóa
Tên thương hiệu, doanh nghiệp cũng cần phải có khi in tem nhãn hàng hóa

Không chỉ để cạnh tranh trên thị trường , tên và logo thương hiệu còn là yếu tố để khách hàng đặt niềm tin về chất lượng sản phẩm và những vấn đề liên quan đến sản phẩm thì doanh nghiệp sẽ phải chịu trách nhiệm đối với pháp luật.

Nội dung thông tin in trên tem nhãn hàng hóa

  • Công dụng của sản phẩm: Mặc dù có những sản phẩm tương tự sẽ có công dụng giống nhau nhưng mỗi doanh nghiệp sẽ có những cách thức sản xuất và thành phần định lượng khác nhau để tạo nên sự riêng biệt cho sản phẩm của họ tuy sự khác biệt không nhiều, vì thế dù cũng những dòng sản phẩm tương tự nhưng khách hàng luôn có sự lựa chọn theo sở thích như mùi hương, màu sắc hay thành phần định lượng của sản phẩm.
Nội dung cần đầy đủ, ngắn gọn những thông tin cần truyền đạt
Nội dung cần đầy đủ, ngắn gọn những thông tin cần truyền đạt
  • Các thành phần và thành phần định lượng của sản phẩm: Các thành phần và định lượng trên hàng hóa phải được ghi đúng và chính xác theo quy định cho phép của pháp luật về đo lường. Đặc biệt nếu sản phẩm có sử dụng hương liệu và chất phụ gia đều phải ghi rõ kèm theo.
  • Thông số kỹ  thuật, thông tin cảnh cáo: Mỗi sản phẩm đều phải ghi rõ cách sử dụng nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh là những công dụng thì sẽ có những lưu ý dành cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Với những sản phẩm là máy móc công nghệ, điện tử phải ghi thông số kỹ thuật rõ ràng.

Các sản phẩm là thuốc hay thực phẩm, mỹ phẩm: phải ghi rõ thành phần và chống chỉ định đối với những đối tượng khách hàng nào vì đây là những lưu ý đặc biệt nguy hiểm.

Thành phần định lượng phải đảm bảo tính chính xác
Thành phần định lượng phải đảm bảo tính chính xác
  • Ngày sản xuất và hạn sử dụng : Theo quy định của pháp luật sẽ được viết thứ tự theo ngày, tháng, năm theo dương lịch nếu có trường hợp viết khác thì phải có chú thích và có thể sử dụng chữ viết tắt “NSX” hay “HSD”. Với một số sản phẩm như thực phẩm hay nguyên liệu còn phải ghi rõ hạn sử dụng của sản phẩm trong bao nhiêu ngày kể từ ngày mở chai hặc bao bì.
  • Tên, địa chỉ cơ quan, tổ chức sản xuất: Tên riêng của tổ chức, cá nhân và địa chỉ sản xuất tuyệt đối không được viết tắt. Trên đó phải ghi rõ là hàng được sản xuất trong nước hay hàng được nhập khẩu từ nước ngoài và cá nhân nào nhập khẩu, do công ty hay doanh nghiệp nào sản xuất. địa chỉ sản xuất hay trang thông tin của doanh nghiệp phải đầy đủ chính xác.

Yêu cầu đối với hình thức in ấn trên tem nhãn

Các chữ số, hình ảnh, dấu hiệu… in trên tem nhãn hàng hóa phải được in ấn rõ ràng

Màu sắc của chữ, chữ số, hình vẽ, hình ảnh, dấu hiệu, ký hiệu ghi trên nhãn hàng hóa phải rõ ràng. Mọi thông tin phải đảm bảo tính trung thực và chính xác, nội dung phản ánh đúng bản chất của sản phẩm.

Mọi thông tin trên nhãn mác phải làm rõ được công dụng của sản phẩm
Mọi thông tin trên nhãn mác phải làm rõ được công dụng của sản phẩm

Không chỉ là thực hiện đúng quy định của pháp luật,  in tem nhãn hàng hóa là lợi ích là doanh nghiệp khi muốn tạo được sức cạnh tranh trên thị trường. Mỗi doanh nghiệp luôn muốn tạo được tem nhãn đặc biệt, bắt mắt giới thiệu được sản phẩm của mình một cách hoàn thiện nhất đối với khách hàng vì vậy in tem nhãn đóng vai trò rất quan trọng.

Việt Nhật – Địa chỉ in ấn tem nhãn hàng hóa tốt nhất hiện nay

Các mẫu in tem nhãn hàng hóa đẹp tại In Việt Nhật

[Best_Wordpress_Gallery id=”391″ gal_title=”in tem nhãn hàng hóa”]

Những vai trò quan trọng đối với việc in tem nhãn hàng hóa đòi hỏi bạn phải lựa chọn những cơ sở in ấn tem nhãn hàng hóa đáng tin cậy. Việt Nhật chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với  đội ngũ nhân viên thiết có kinh nghiệm được đào tạo chuyên  môn, trang thiết bị in ấn hiện đại mang lại cho bạn kết quả tốt nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ 097 5555 717 để được nhân viên tư vấn miễn phí và hỗ trợ báo giá nhanh nhất. 

Nhận ngay 10.000 mẫu
thiết kế - in ấn - báo giá có sẵn tại INVIETNHAT
Author Imgae

Nguyễn Viết Chiến là người sáng lập nên thương hiệu In Việt Nhật được thành lập dựa trên khát khao mãnh liệt là mang những sản phẩm chất lượng của Việt Nam khoác lên mình những bao bì ấn tượng và đẳng cấp để giúp doanh nghiệp Việt Nam bán được nhiều hàng hoá hơn từng bước đưa mình ra thế giới và thống lĩnh thị trường. Thế giới ngày nay đã thay đổi vì nhu cầu khách hàng họ mua hàng vì có cảm tình với mẫu mã thương hiệu, sẵn sàng trả giá cao hơn cho chính sản phẩm nếu họ thích câu chuyện thương hiệu. Đó là lý do In Việt Nhật đã và đang cùng đồng hành cùng trên 5000 doanh nghiệp đưa đến tay người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm mỗi ngày.