Các kích thước hộp đựng giày tiêu chuẩn phổ biến

Việc lựa chọn kích thước hộp đựng giày phù hợp là một yếu tố quan trọng trong kinh doanh giày dép. Một hộp giấy được thiết kế đúng kích thước sẽ đảm bảo giày được bảo quản tốt, thuận tiện trong vận chuyển và lưu trữ, đồng thời thể hiện sự chăm chút và chuyên nghiệp của thương hiệu. Để có thể chọn đúng kích cỡ hộp đựng mà mình cần, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của In Việt Nhật.

kich thuoc hop dung giay
Kích thước hộp đựng giày

Các kích thước hộp đựng giày phổ thông hiện nay

Kích thước hộp đựng giày
Kích thước hộp đựng giày

Hiện nay các loại kích thước hộp giấy đựng giày được chia dựa trên size giày và đối tượng sử dụng. Dưới đây là một số kích thước bạn nên tham khảo để hiểu rõ hơn về các dạng hộp.

Kích thước hộp đựng giày nam

Kích cỡ hộp giày nam
Kích cỡ hộp giày nam

Hộp đựng giày nam có kích thước tiêu chuẩn theo chiều dài x rộng x cao là: 33 x 20 x 12,5cm. Đây được coi là kích thước phổ biến được sử dụng nhiều dành cho mọi loại giày như giày thể giao, giày lười, giày tây,… 

Kích thước hộp giày nữ

Kích cỡ hộp giày nữ
Kích cỡ hộp giày nữ

Kích thước tiêu chuẩn của hộp đựng giày nữ là 28 x 16 x 10 cm. Kích thước này phù hợp cho tất cả các size giày nữ như cao gót, giày thể thao,… có mặt trên thị trường. 

Kích thước hộp đựng giày trẻ em

Kích thước hộp giày trẻ em
Kích thước hộp đựng giày trẻ em

Đối với hộp đựng giày trẻ em thông thường có đa dạng kích thước hơn là:

  • 17.3 x 13 x 7 (cm)
  • 21 x 13 x 7.5 (cm)
  • 17.7 × 13.7 × 7 (cm)

Ngoài những kích thước tiêu chuẩn nêu trên, thì những đôi giày có kiểu dáng hoặc size riêng biệt sẽ được sử dụng những kích thước hộp giày dưới đây:

  • 32 × 19.5 x 11 (cm)
  • 30 x 20 x 10 (cm)
  • 33 x 21 x 12.5 (cm)

Hộp giày Adidas và Nike

Các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, hay MLB thường có các kích thước hộp đựng giày đa dạng tùy thuộc vào từng thương hiệu giày khác nhau mà tiêu chuẩn riêng để phù hợp với từng dòng sản phẩm và đối tượng khách hàng.

Kích thước hộp giày Nike và Adidas
Kích thước hộp giày Nike và Adidas

Với kích thước phổ biến là 30 x 20 x 10 (cm), được hầu hết các thương hiệu như Adidas, Nike, Jordan… sử dụng. Cũng có những trường hợp ngoại lệ, khi các thương hiệu thiết kế những mẫu giày đặc biệt, có size lớn hơn thì kích thước này sẽ thay đổi cho phù hợp.

Hộp giày MLB

Kích thước hộp giày MLB
Kích thước hộp giày MLB

Hộp đựng giày MLB có kích thước 31 x 19 x 11 (cm), kích thước này được MLB sử dụng phổ biến hơn kích thước của những hãng giày khác. 

Tổng kết

Trong bài viết này mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về các kích thước hộp đựng giày tiêu chuẩn được sử dụng phổ biến, không chỉ là những shop bán giày mà cả những thương hiệu lớn có mặt trên thị trường. Hãy theo dõi In Việt Nhật để cập nhật những thông tin mới mỗi ngày bạn nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan đến kích thước hộp giấy chỉ có tại In Việt Nhật

Kích thước thùng carton tiêu chuẩn phổ biến hiện nay.

Kích thước hộp bánh trung thu 2 bánh, 4 bánh, 6 bánh 100g – 250g

Nhận ngay 10.000 mẫu
thiết kế - in ấn - báo giá có sẵn tại INVIETNHAT
Author Imgae

Nguyễn Viết Chiến là người sáng lập nên thương hiệu In Việt Nhật được thành lập dựa trên khát khao mãnh liệt là mang những sản phẩm chất lượng của Việt Nam khoác lên mình những bao bì ấn tượng và đẳng cấp để giúp doanh nghiệp Việt Nam bán được nhiều hàng hoá hơn từng bước đưa mình ra thế giới và thống lĩnh thị trường. Thế giới ngày nay đã thay đổi vì nhu cầu khách hàng họ mua hàng vì có cảm tình với mẫu mã thương hiệu, sẵn sàng trả giá cao hơn cho chính sản phẩm nếu họ thích câu chuyện thương hiệu. Đó là lý do In Việt Nhật đã và đang cùng đồng hành cùng trên 5000 doanh nghiệp đưa đến tay người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm mỗi ngày.