In Brochure | Báo giá in brochure lấy liền số lượng ít

Để thuận tiện trong nhiều công việc, mọi người đã áp dụng phương pháp in brochure. Tuy nhiên, có nhiều cá nhân chưa hiểu hết về hình thức in ấn này. Đáp ứng được nhu cầu in của người tiêu dùng, chúng tôi sẽ tổng hợp các thông tin đến bạn. Mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây.

Tìm hiểu chung về brochure

Theo Từ điển Tiếng Anh, Brochure được phiên âm là /´brɔʃuə/. Nó có nghĩa thông thường là chỉ một cuốn sách mỏng, còn ý nghĩa theo chuyên ngành thì brochure có các nghĩa khác như: thiệp quảng cáo, tập quảng cáo, sách bìa mỏng, tập gấp…  Ở mỗi lĩnh vực, từ ngữ này mang một ý nghĩa khác nhau. Trong Tiếng Anh, brochure có nhiều từ đồng nghĩa và sử dụng thường xuyên trong ngành quảng cáo như: folder, pamphlet, advertisement, booklet, leaflet. 

Đối với ngành thiết kế in ấn nói chung và quảng cáo nói riêng thì in brochure giá rẻ TP.HCM, Hà Nội hay các tỉnh thành khác là ấn phẩm được in trên giấy, công năng để làm tài liệu các bán hàng cho doanh nghiệp. Thông qua brochure, khách hàng sẽ phần nào nắm được thông tin về sản phẩm dịch vụ, sau đó đưa ra sự lựa chọn của mình. 

Ấn phẩm brochure được in trên giấy
Ấn phẩm brochure được in trên giấy

In Việt Nhật tự hào là công ty in ấn quảng cáo hàng đầu tại tpHCM. Chúng tôi phát triển bởi một tập thể, và hệ thống mấy móc công nghệ Nhật. Giúp bạn có được bản in sắc nét, chuẩn màu, và giao hàng đúng tiến độ.

Địa chỉ: 237/2A Hòa Bình, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TP.HCM

Website: invietnhat.vn

Sự khác biệt của brochure so với những ấn phẩm quảng cáo

Sau đây là sự phân biệt đặc trưng của in brochure với những ấn phẩm quảng cáo khác:

Về hình thức

Hình dạng của brochure thường gấp đôi, gấp 3 hoặc nhiều hơn, tùy thuộc vào thông tin trên các trang in dài ngắn. Mặt khác, profile và catalogue thường được thiết kế dưới dạng quyển . 

Tuy nhiên, thiết kế in ấn brochure cũng có dạng quyển nhưng số trang sẽ mỏng hơn. Đây là một ấn phẩm nhẹ nhàng, để người nhận tham khảo ngay từ lúc cầm và có thể xem nhanh các nội dung được hiển thị ở trên đó. Còn thiết kế leaflet sẽ là dạng tờ rơi, kiểu dáng thường chỉ có 2 mặt và được in trên khổ giấy nhỏ như  A5, không gấp lại.

Về nội dung

Thiết kế brochure thường gồm các thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ đặc trưng, hiện có của doanh nghiệp. Chẳng hạn là các chương trình khuyến mãi liên quan có liên quan đến sản phẩm đó. Ngược lại, thông tin profile của công ty chỉ tập trung chủ yếu giới thiệu về doanh nghiệp. Những thành tựu mà đơn vị đó đã đạt được, cùng cam kết với khách hàng và sản phẩm hay dịch vụ là một điểm ở trong đó. 

Profile của công ty không giống như thiết kế catalogue hay brochure. Đối với catalogue, nó sẽ đảm nhiệm một chức năng  hoàn toàn khác đó là giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ, cùng những vấn đề liên quan đến hệ thống kinh doanh bán hàng của doanh nghiệp.

Nội dung trong brochure cần đầy đủ, súc tích
Nội dung trong brochure cần đầy đủ, súc tích

Về mục đích sử dụng

Brochure và profile, catalogue đều là những ấn phẩm quảng cáo. Nhưng profile sẽ được doanh nghiệp sử dụng trong việc giới thiệu đến đối tác, khách hàng hoặc thường dùng cho những hoạt động ký kết, dự thầu…

Catalogue thường được dùng cho doanh nghiệp giới thiệu với khách hàng những dịch vụ/ sản phẩm một cách đầy đủ nhất. Thiết kế này dùng cho nhà phân phối, các đại lý để khách hàng chọn lựa. 

Brochure thì khác, mẫu thiết kế sẽ được công ty sử dụng trong các dịp bán hàng theo đợt, khuyến mại. Hay nói khác, tác dụng của nó là phục vụ riêng cho những chiến lược, giai đoạn marketing có tính thời vụ.

Phân loại thiết kế brochure 

Theo tiếng Việt, brochure tạm dịch là tờ gấp quảng cáo hay còn gọi là cuốn sách quảng cáo. Nó chứa đựng thông tin doanh nghiệp, dịch vụ, sản phẩm và hình ảnh của doanh nghiệp muốn quảng cáo, thông báo tới khách hàng của mình. Hiện nay, thiết kế brochure được phân loại dựa theo nhiều cách khác nhau như:

Thiết kế brochure là tờ giấy gấp hay cuốn sách quảng cáo
Thiết kế brochure là tờ giấy gấp hay cuốn sách quảng cáo

Phân loại brochure theo hình dạng 

Cách phân loại này căn cứ vào số lượng trang của brochure thành phẩm. Theo đó, brochure có 2 loại là brochure dạng tờ và brochure dạng cuốn. 

– Kiểu dáng dạng cuốn tương tự như những cuốn catalogue, bên trong đó có nhiều thông tin, hình ảnh về doanh nghiệp và sản phẩm.

– Kiểu dáng brochure dạng tờ được chia thành nhiều loại và chi tiết hơn, theo công dụng, chức năng của nó đó là:

+ Thiết kế brochure lĩnh vực bất động sản

+ Kiểu dáng brochure du lịch

+ Mẫu brochure về thực phẩm

+ In brochure để PR cho các Salon, Spa

+ Làm brochure dạng tờ rơi hoặc menu cho các nhà hàng

+ Brochure trong lĩnh vực thời trang

+ Thiết kế brochure cho ngành nghệ thuật nói chung.

Tất cả các loại brochure đều mang một ý nghĩa quảng bá trong lĩnh vực có sự liên quan với nó. Người dùng có thể dễ dàng thấy được brochure ở mọi nơi.

Phân loại brochure theo tính thông dụng

Căn cứ theo tính phổ biến và thông dụng của sản phẩm, người dùng có thể chia brochure thành những dạng như sau:

– Brochure dạng cao cấp thường được làm từ chất liệu ép kim hoặc giấy mỹ thuật.

– In brochure cơ bản: thường được thiết kế là dạng gấp đôi hoặc gấp ba…(tùy ý)

Kiểu dáng brochure mang tính đột phá và độc đáo. Có những hình dáng đặc biệt, mọi người thường ít bắt gặp ở thị trường và nó được sử dụng với những mục đích thu hút khách hàng khác nhau như các dạng gấp hình dạng hộp quà, hình ngôi nhà hay phong thư… kèm theo đó là những màu sắc nổi bật và cuốn hút người nhìn.

Kiểu dáng in brochure thông dụng
Kiểu dáng in brochure thông dụng

Phân loại brochure phương pháp gấp

Sau đây là cách phân loại brochure theo các cách gấp thông dụng nhất:

– Single Gate-fold là dạng gấp một cửa: dạng này được dùng phổ biến trong khối ngành thiết kế đồ họa.

– Double–Gate Fold là dạng gấp hai cửa: loại này được sử dụng khi doanh nghiệp muốn trình bày các dự án kinh doanh lớn.

– B–fold hay half fold là dạng gấp đôi: loại này thông dụng ở các doanh nghiệp khi thuyết trình những dự án đơn giản.

– Tri–fold là dạng gấp ba: đây là dạng gấp cổ điển và được sử dụng phổ biến hơn cả loại gấp đôi. Vì nó phù hợp với những cách thức trình bày theo yêu cầu nhỏ gọn, dễ dàng gấp mở và dễ đọc thông tin.

– Half-fold + Tri-fold là dạng gấp đôi và gấp ba: loại này được áp dụng để sử dụng cho bản đồ, bản tin và sơ đồ lớn là thích hợp nhất.

– Four-Panel Fold là dạng gấp 4: bạn sẽ bắt gặp dạng brochure này khi doanh nghiệp chạy các chương trình khuyến mãi hay PR sản phẩm.

– Four–Panel Accordion là loại gấp Accordion bốn tấm: brochure này xuất phát ý tưởng từ chiếc đàn Accordion. Nó thường được dùng cho giáo khoa và các thiết kế chứa đựng nhiều thông tin cần trình bày.

– Four–panel Roll Fold là gấp kiểu dạng cuộn bốn tấm: được vận dụng tốt nhất cho những việc trình bày thông tin hướng dẫn và các bước thực hiện.

– Z – Fold là dạng gấp được thiết kế hình chữ Z: dạng brochure thông dụng này được ứng dụng nhiều ở các mẫu hand – out của các doanh nghiệp hoặc tổ chức.

– Kiểu Die Cut Z–Fold: dùng phổ biến cho các thiết kế tờ rơi tờ rơi gian hàng và tờ rơi triển lãm.

Ngoài ra, các công ty….. đã chế tác ra nhiều kiểu gấp khác. Nó biến tấu từ những dạng chủ đạo trước kia. Tùy thuộc vào nội dung cần trình bày mà các đơn vị in ấn sẽ biến tấu sao cho phù hợp nhất.

Các đơn vị biến tấu ấn phẩm sao cho phù hợp
Các đơn vị biến tấu ấn phẩm sao cho phù hợp

Hướng dẫn các bước làm brochure ấn tượng

Nếu muốn thu hút sự chú ý của khách hàng thông qua việc in brochure. Đầu tiên, bạn cần phải thiết kế brochure sao cho bắt mắt, đầy đủ thông tin về sản phẩm hay loại hình dịch vụ đang kinh doanh phải thật hấp dẫn. Tuy nhiên, để làm được như vậy thì không dễ dàng. 

Nhưng nếu tham khảo qua những bước cơ bản dưới đây về cách thiết kế brochure thì bạn sẽ thấy quá khó khăn nữa.

Bước 1: Xác định được thông tin cốt lõi

Bạn có thể xác định thông tin chủ đạo của doanh nghiệp mình khi thiết kế brochure bằng cách trả lời những câu hỏi cơ bản như sau:

– Mục đích in brochure để làm gì? (để giới thiệu doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm hay dịch vụ, phổ biến các sự kiện, chương trình…). Đây là bước quan trọng nhất giúp bạn xác định được nội dung xuyên suốt brochure.

– Đối tượng mà bạn muốn hướng đến là ai? (về sở thích, độ tuổi, giới tính, vị trí địa lí…). Từ đó, bạn sẽ xác định được đối tượng khách hàng nào cần đọc nội dung và hình ảnh trên brochure nhất.

– Xác định được ngân sách hiện đang có và số lượng in brochure. Trên cơ sở đó, bạn chọn kích thước và loại giấy in brochure (giấy couche thông dụng hay những loại giấy cao cấp như Galgo, Conqueror…)

– Khoảng trắng (White space) là điều mà bạn nên cân nhắc đối với các dự án, thiết kế đồ họa mà không chỉ đơn thuần là thiết kế brochure. Đây là một trong những nguyên tắc quan trọng, giúp bạn cân bằng tốt về những yếu tố quan trọng, quyết định sự “thành  –  bại” brochure. Đó chính là về yếu tố thẩm mỹ và khả năng đọc hiểu của các đối tượng khách hàng. Kết quả khách hàng cần nhận được là làm thế nào để người tiêu dùng có thể hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa của những khoảng trống màu trắng trên brochure đó.

Xác định được thông tin chủ đạo trong ấn phẩm
Xác định được thông tin chủ đạo trong ấn phẩm

Bước 2: Thực hiện việc thiết kế brochure ấn tượng

Tương tự như thiết kế website, in danh thiếp, in tranh ảnh hay in lịch tết… Sau khi đã xác định được những nội dung chính cần thiết trong brochure, bạn cần chú ý đến những điểm chính yếu để có thể tạo ra lên một tấm brochure đẳng cấp với những ý tưởng tuyệt vời. Hơn nữa, kiểu dáng brochure đó để lại được ấn tượng tốt nhất khi đến tay người nhận.

Những yêu cầu cần thực hiện khi in brochure

Cần phải phác thảo được bố cục brochure cơ bản

Thông điệp trong nội dung và hình ảnh rất quan trọng, nó truyền tải ý nghĩa của các loại hình dịch vụ, sản phẩm hay món ăn đến khách hàng. Khi in brochure số lượng ít hay nhiều, bạn nên đặt chúng ở chính giữa với kích cỡ lớn hơn so với những nội dung ít quan trọng.

Song bạn cũng cần chú ý về lỗi sai thường gặp trong khi thiết kế brochure là khi làm tờ rơi gấp 2, gấp 3, tránh rải nội dung  hay hình ảnh chiếm hết kích thước khung giấy, mà cần phải để ý đến đường gấp, như thế sẽ làm cho bố cục thêm rối rắm và gây khó chịu cho người xem.

Xác định được kích cỡ giấy và phương pháp gấp brochure

Khi in brochure A4, A5…sẽ nhiều cách gấp khác nhau. Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng và dung lượng nội dung, thông tin dài ngắn khác nhau, mà người dùng có thể lựa chọn kích cỡ của và cách gấp với kiểu dáng sao cho phù hợp nhất.

In brochure bằng giấy khổ A4 hoặc A5 tùy ý
In brochure bằng giấy khổ A4 hoặc A5 tùy ý

Xác định được font và cỡ chữ

Phụ thuộc vào nội dung của brochure mà cá nhân, doanh nghiệp cần phải lựa chọn font chữ phù hợp với mục đích, thông điệp trong tấm giấy đó cần truyền tải. 

Ví dụ như in ấn brochure của một nhà hàng sang trọng và xa xỉ thì cần những font chữ có gạch chân, nhưng đơn giản. Nếu cần thiết kế sản phẩm của nhãn hiệu dành cho nữ giới thì bạn nên chọn kiểu chữ nhẹ nhàng, mềm mại hay brochure trong tiệm trà sữa cho giới trẻ, nhất là lứa tuổi dậy thì, bạn có thể chọn font vui nhộn, hình dáng khác lạ. 

Cỡ chữ trong tấm brochure cũng là một phần hết sức quan trọng. Bạn cần phải lựa chọn cỡ chữ dễ đọc. Bên cạnh đó nội dung hoặc tiêu đề chính cần in cỡ chữ lớn hơn và sắp xếp phù hợp để không gây rối mắt.

Xác định được màu sắc chủ đạo

Căn cứ vào phần nội dung mà bạn muốn in lên brochure quảng cáo. Bạn nên lựa chọn màu sắc của tấm gấp đó hợp lý và phù hợp, tương ứng với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. 

Chẳng hạn như: gam màu đỏ phù hợp với những nhà hàng, quán ăn để kích thích dạ dày của thực khách. Hoặc gam màu đen trắng dành cho những cửa hiệu sang trọng,… 

Chọn hình ảnh để in trên brochure 
Chọn hình ảnh để in trên brochure

Nhìn chung, mỗi màu sắc sẽ thể hiện được một ý nghĩa và tiếng nói riêng. Bạn có thể tham khảo về ý nghĩa của những khối màu để có sự chọn lựa hợp lý. Bên cạnh, việc chọn màu nền tôn lên được thông tin mà bạn muốn cung cấp tới người nhận thì những gam màu tương phản hài hòa, dễ đọc và không bị rối mắt cũng là một nghệ thuật, tạo điểm nhấn giúp níu chân khách hàng chú ý và xem brochure lâu hơn.

Xác định được hình ảnh minh hoạ

Đối với mỗi brochure, chỉ với một hình ảnh có thể thay thế cho rất nhiều chữ. Bởi người nhìn có thể xem hình ảnh và quyết định có nên tiếp tục đọc tờ gấp đó hay không. 

Bên cạnh đó, việc áp dụng các hình ảnh minh họa đối với sản phẩm sẽ giúp người đọc dễ dàng bị thu hút và suy nghĩ nhanh chóng có nên đọc tiếp phần chữ. Qua hình ảnh, người đọc cũng nắm bắt được thông tin nội dung nhanh nhạy hơn. Dẫu vậy, bạn cần phải nhớ hình ảnh cần phải sắc nét, độ phân giải cao, nhằm hạn chế tối đa hình ảnh bị vỡ sau khi in ấn xong.

Xác định được mẫu chi tiết cho nội dung brochure 

Phần content (nội dung) trong ấn phẩm brochure cần theo một hướng nhất định và phục vụ cho mục đích đó. Bởi vì, khi đọc những nội dung dài dòng, lủng củng, người đọc nhanh bị chán. Vì thế, bạn cần viết thông tin sao cho ngắn gọn và súc tích, đầy đủ ý nghĩa. Bạn cần chú ý chất lượng sẽ tốt hơn số lượng.

Xác định mẫu chi tiết cho ấn phẩm cần in 
Xác định mẫu chi tiết cho ấn phẩm cần in

Chọn xưởng in brochure giá rẻ mà chất lượng cao

Doanh nghiệp muốn quảng bá hình ảnh của mình đến với khách hàng thì in brochure lấy liền chính là một trong những phương tiện marketing. Vì thế, nhu cầu in ấn tấm giấy ngày càng phát triển hiện nay. 

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ in brochure giá rẻ, sau bao thời gian hoạt động, In Việt Nhật đã tạo được chỗ đứng của mình trong sự lựa chọn của khách hàng. 

Vốn dĩ, khách hàng chọn doanh nghiệp là nơi gửi gắm việc in ấn của những thương hiệu, nhà hàng nổi tiếng là nhờ vào khả năng tư duy sáng tạo. Chúng tôi đã thiết kế ra những sản phẩm ấn tượng nhất. 

Đồng thời, đơn vị sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến và được cập nhật thường xuyên, cùng với xưởng in quy mô rộng lớn. In Việt Nhật là địa chỉ in uy tín, được nhiều người dùng tin tưởng và yêu thích.

Brochure thu hút người đọc
Brochure thu hút người đọc

Khi in brochure TPHCM tại công ty, khách hàng sẽ không phải quan tâm đến tiến độ in ấn và giao hàng, chất lượng thành phẩm cuối cùng, cũng như giá thành của các dịch vụ. Đơn vị luôn cam kết đảm bảo thời gian bàn giao sản phẩm đúng tiến độ, chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh với những doanh nghiệp in khác.

Bên cạnh đó, nếu sau khi ký kết hợp đồng hay trong quá trình in ấn, có vấn đề cần phát sinh thì chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, để đưa ra phương án tối ưu nhất. Hơn nữa, đơn vị sẽ sẵn sàng tư vấn các thiết kế brochure đẹp, thu hút nhất cho người tiêu dùng. 

Không chỉ vậy, bạn còn nhận được bảng báo giá in brochure một cách cụ thể, nhanh chóng và sát thực, chính xác nhất với ý tưởng, chất liệu và công nghệ in mà bạn đã lựa chọn. Vì thế, bạn đừng lo lắng khi chọn in Việt Nhật làm điểm đến cuối cùng trong việc in ấn brochure TPHCM, HN và các tình thành trên toàn quốc.

Mẫu in brochure thiết kế dạng gập 3
Mẫu in brochure thiết kế dạng gập 3

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết này về việc chuẩn bị, chọn lựa đơn vị in ấn hiệu quả cao, giá thành phù hợp trong khi in brochure sẽ giúp ích cho bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không liên hệ ngay tới In Việt Nhật theo số hotline 097 5555 717 để thực hiện việc quảng bá hình ảnh thương hiệu, giới thiệu sản phẩm của mình.

error: Content is protected !!

Zalo

Gọi ngay

Báo giá

Fanpage