Những điều cần lưu ý khi in tem nhãn rượu

77% công ty sản xuất rượu đã phải dừng cuộc chơi trên thương trường chỉ vì sai lầm hết sức nông nổi: thiếu đi sự đầu tư nghiêm túc vào việc in tem nhãn rượu và việc tạo ra một ngoại hình sang trọng, tinh tế đủ đầy trên sản phẩm của họ. Dưới đây là những lưu ý mà IN VIỆT NHẬT đã tổng kết, đúc rút từ kinh nghiệm 20 năm thiết kế và in tem nhãn rượu cho hàng trăm doanh nghiệp kinh doanh rượu tại Việt Nam.


1. Hiểu về sản phẩm

Đây là điều quan trọng nhất trong suốt quy trình và in tem nhãn rượu!

kinh nghiệm 20 năm in tem nhãn rượu

Việc các công ty thiết kế hiểu sâu, hiểu đúng về sản phẩm của công ty bạn sẽ khiến cho họ có nhiều cảm hứng sáng tạo hơn, họ sẽ dễ dàng tìm kiếm những ý tưởng phù hợp với giá trị cốt lõi mà bạn đang theo đuổi và truyền đạt nó đến khách hàng một cách sáng tạo và thu hút nhất.

Vì vậy, đừng ngại đầu tư thời gian để chia sẻ cho họ thật nhiều thông tin chi tiết về công ty, về sản phẩm, về thương hiệu và cả những giá trị thực sự bạn đang theo đuổi.


2. Đừng bỏ qua ý tưởng đầu tiên

Khi giới thiệu về một loại rượu được ủ hoàn toàn bằng phương thức thủ công, các chuyên viên thiết kế đã ngay lập tức kết nối đến một bao bì, tem nhãn mang màu sắc vintage, gợi nhớ về những hầm ủ rượu đặc trưng của nước Pháp.

Có thể phác họa này sẽ không được xuất hiện chính thức trên trên tem nhãn rượu chính thức nhưng nó là hạt giống đầu tiên để tạo nên cả một khu rừng sáng tạo tiếp theo đó, tạo nên một màu sắc mới hoàn toàn cho thương hiệu.

Chính vì vậy, đừng bao giờ vội vàng cho rằng những ý tưởng được đưa ra ngay khi bạn trao đổi với các nhân viên thiết kế là không ấn tượng hay không thuyết phục.


3. Font và cỡ chữ

Font chữ trên tem nhãn rượu thường là font cổ điển hoặc cổ điển chấm phá vài nét hiện đại để tạo ra sự tinh tế, sang trọng. Về cỡ chữ và bố cục chữ trên tem nhãn thực sự sẽ là một thách thức khó nếu bạn quá tham lam thông điệp trên đó. Hãy tin tưởng vào các chuyên viên thiết kế, họ sẽ có những nguyên tắc, kỹ thuật để quyết địnhnên sử dụng cỡ chữ và bố cục như thế nào sẽ phù hợp nhất với bản sắc của thương hiệu của bạn!!!

nhiều mẫu in tem nhãn rượu đẹp


4. Sự sáng tạo phù hợp cho tem nhãn rượu

Để thiết kế nên một tem nhãn rượu phù hợp nhất, các nhân viên thiết kế sẽ sử dụng rất nhiều hình ảnh sản phẩm, kết hợp với các giá trị mà thương hiệu hướng tới, phát triển thêm các yếu tố sáng tạo. Đó là một quy trình không hề đơn giản. Bởi đó không chỉ là việc tạo ra một sản phẩm thiết kế thông thường mà còn là sự kết hợp với nghiên cứu và phân tích thị trường, phân tích giá trị thương hiệu của bạn. Một chiếc tem nhãn được in chất liệu karaf để ăn nhập với hộp đựng rượu và hòa hợp về tổng thể, và ở một cách trực quan sẽ giúp cho khách hàng cảm nhận được màu sắc truyền thống, hương vị truyền thống một cách tinh tế.


5. Lựa chọn công ty in tem nhãn rượu uy tín

Nếu bạn đang cần tìm một công ty thiết kế và in tem nhãn rượu uy tín thì hãy liên hệ ngay công ty giải pháp in ấn Việt Nhật. Với gần 20 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp in ấn và thiết kế tem nhãn cho hàng trăm doanh nghiệp sản xuất kinh doanh rượu tại Việt nam, chúng tôi cam kết có những giải pháp và chính sách hỗ trợ phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Tỉ mỉ, nắn nót và kỹ lưỡng trên từng sản phẩm đó chính là tiêu chí chúng tôi đặt lên hàng đầu, IN VIỆT NHẬT luôn cam đem đến sản phẩm hoàn thiện nhất.

Liên hệ NGAY để được tư vấn MIỄN PHÍ và nhận báo giá TỐT NHẤT !

 CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP IN ẤN VIỆT NHẬT

  • Địa chỉ văn phòng: 481/20 Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Địa chỉ xưởng 1 : 481/12 Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Địa chỉ xưởng 1 : 505/15 Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Hotline 1: 097 5555 717 (Mr. Chiến in)   –   Hotline 2: 0934 542 242 (Ms. Nhật An)
  • Hotline 3: 0903 000 994 ( Ms. Bích)  –  Hotline 4 : 0937 144 686 ( Ms. Diễm My)
  • Văn phòng: 08.62 944 944  – 08 62 99 55 44
  • Email: in@invietnhat.vn  *  Skype: invietnhat.vn  *  Website: invietnhat.vn
  • In Việt Nhật sẽ báo giá và thời gian hoàn thành đơn hàng.
  • Thực hiện đơn hàng và giao hàng.